Du lịch Chùa Hương 1 ngày Du lịch Tây Thiên 1 ngày Du lịch Bái Đính Tràng An 1 ngày Giầy khiêu vũ Dàn loa đám cưới âm thanh nổi chất lượng vượt trội: Cục đẩy với công suất K5 Pro với khả năng ngắt nguồn tự động

Sunday, September 20, 2015

Cục đẩy với công suất K5 Pro với khả năng ngắt nguồn tự động

Một trong những dòng sản phẩm được mong đợi nhất trong năm 2015 tại Âm thanh hội trường pro của hãng Korah đó chính là cục đẩy với công suất K5 Pro. Vì là dòng sản phẩm ra đời sau, chính vì vậy mà cục đẩy K5 pro này được trang bị đầy đủ tất cả những tính năng nổi bật nhất của các dòng sản phẩm đàn anh đi trước ví dụ như cục đẩy K6 hoặc với cục đẩy K7 như chất lượng ở phần cứng tuyệt vời bởi vì được sản xuất theo tiêu chuẩn của ISO 9001:2000 nó giúp cục đẩy K5 pro này sẽ có thể hoạt động hết được hiệu suất thời gian dài mà không gặp bất kỳ vấn đề gì trục trặc.
Cục đẩy K5 pro được trang bị với nhiều tính năng và nhiều công nghệ vượt trội.
– Điểm mạnh lớn nhất của dòng sản phẩm này đó chính là nó không hề kén chọn bất cứ hệ thống âm thanh nào mà hầu hết tất cả các hệ thống âm thanh này có mặt ở thị trường bây giờ nó đều có thể tải và có thể chạy tốt.
– Hệ thống nguồn của cục đẩy K5 này cực kỳ chất lượng và nó có thể tự ngắt nguồn khi nguồn điện vượt quá hoặc quá thấp so với những ngưỡng cho phép giúp bảo vệ toàn bộ cho thiết bị điện tử bên trong.
– cục đẩy công suất K5 pro này được trang bị rất nhiều sò và các con sò này được sản xuất theo tiêu chuẩn của Mỹ giúp đạt hiệu suất cao nhất và có chất lượng âm thanh đầu ra luôn tuyệt vời nhất.
– Lớp vỏ sơn của cục đẩy K5 này được full sơn theo công nghệ full sơn tĩnh điện cho BMW và nó giúp vỏ sơn rất bền và khó bị xước dù gặp những va chạm mạnh.

No comments:

Post a Comment