Du lịch Chùa Hương 1 ngày Du lịch Tây Thiên 1 ngày Du lịch Bái Đính Tràng An 1 ngày Giầy khiêu vũ Dàn loa đám cưới âm thanh nổi chất lượng vượt trội: Cục đẩy với công suất XLI 3500 với hệ thống làm mát tiên tiến

Monday, September 21, 2015

Cục đẩy với công suất XLI 3500 với hệ thống làm mát tiên tiến

Cục đẩy công suất XLI 3500 là dòng sản phẩm đỉnh cao nhất trong series XLI, chính vì vậy mà Âm thanh hội trường pro nghĩ không có gì khó hiểu khi mức giá của nó cũng là cao nhất có thể lên đến 26 triệu đồng. Tuy nhiên với giá cao như vậy nhưng chất lượng của nó mang lại hoàn toàn an tâm. Cấu hình của main công suất XLI 3500 này có thể tương xứng với các dòng sản phẩm tương ứng có giá 35 đến 40 triệu đồng của các hãng sản xuất khác.
Cục đẩy Crown XLI 3500 này có hệ thống làm mát rất tiên tiến với hệ thống quạt gió làm mát lớn và có thể làm mát toàn bộ tất cả các chi tiết linh kiện điện tử bên trong máy và bạn có thể cho máy hoạt động với thời gian dài mà không phải lo hỏng hóc. Thêm hơn nữa máy còn được trang bị thêm hệ thống rơ le tự ngắt khi nguồn điện vào quá cao hoặc quá thấp so với quy định và giúp bảo vệ toàn bộ các chi tiết máy ở bên trong.
Các jack cắm của XLI 3500 này được thiết kế gọn gàng và dễ dàng sử dụng với các kiểu chữ viết hướng dẫn rõ ràng có thể giúp cho người mới cũng có thể dễ dàng sử dụng hơn mà không gặp quá nhiều khó khăn.

No comments:

Post a Comment