Du lịch Chùa Hương 1 ngày Du lịch Tây Thiên 1 ngày Du lịch Bái Đính Tràng An 1 ngày Giầy khiêu vũ Dàn loa đám cưới âm thanh nổi chất lượng vượt trội: Giới thiệu dòng sản phẩm loa âm thanh sân khấu Peavey SP6

Sunday, September 20, 2015

Giới thiệu dòng sản phẩm loa âm thanh sân khấu Peavey SP6

Dòng sản phẩm loa âm thanh sân khấu Peavey SP6 là một trong những dòng sản phẩm chiến lược đã được tập đoàn Peavey được tung ra và rất nổi bật trên thị trường. Loa âm thanh sân khấu Peavey SP6 thuộc dòng sản phẩm “4 way” gồm: tress 1 × 4, Mid 1 x 6,5 và bass 2 × 15 loa hoạt động với công suất lên đến 4000W đỉnh cao.
 Khả năng cơ động của loa khá cao có thể áp dụng được vào nhiều lĩnh vực như âm thanh hội trường, các dàn loa sân khấu hay loa biễu diễn, hát trong phòng bar chuyên nghiệp…vvv… Đem lại một thiết kế độc đáo và mới lạ dàn loa đám cưới Peavey SP6 đảm bảo được các yêu cầu khắt khe của người dùng. Chúng tôi chắc chắn với Peavey SP6 sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng và thỏa mãn.
 Dòng sản phẩm loa âm thanh sân khấu Peavey SP6 được trang bị bảng mạch phân tần có tối ưu hóa cao kết hợp với khả năng xử lý âm thanh vô cùng chính xác. Không những vậy vỏ loa được thiết kế đặc biệt tạo nên sự chắc chắn và kiên cố nâng cao các tính năng giúp bảo bệ phần hệ thống loa bên trong được an toàn, đồng nghĩa với việc hoạt động ổn định trong thời gian dài và sử dụng với công suất lớn.
 Dòng sản phầm loa âm thanh sân khấu Peavey SP6 có thể đáp ứng hầu hết các chương trình biểu diễn từ nhỏ đến lớn, với các yêu cầu kỹ thuật và công suất khác nhau thay đổi nhanh chóng.
 Loa âm thanh sân khấu Peavey SP6 là một dòng sản phẩm có thể làm hài lòng mọi đối tượng người dùng và nghe điều này không chỉ thể hiện ở khả năng cho công suất lớn mà còn ở chất lượng âm thanh tuyệt hảo. Với loa bass âm trầm và ấm lại vô cùng mạnh mẽ, trong khi loa tress âm thanh nghe vang vọng nhưng không gây chói và rít âm.
>> Xem thêm: Trang trí ánh sáng phù hợp với đám cưới

No comments:

Post a Comment